Menu Close

Olympus DSX1000

กล้องจุลทรรศน์ระบบดิจิทัล OLYMPUS DSX1000

กล้องจุลทรรศน์ระบบดิจิทัล DSX-1000 ที่พึ่งเปิดตัวมาใหม่ล่าสุด ได้กำหนดมาตรฐานใหม่ให้กับวงการอุตสาหกรรม ซึ่งมาพร้อมกับเลนส์รุ่นใหม่ที่ได้รับการออกแบบ เพื่อให้ได้ภาพที่มีคุณภาพสูง ทำให้การถ่ายภาพคุณภาพสูงเป็นเรื่องง่าย โดยมีกำลังขยายรวม 20x - 7,000x อีกทั้งตัวกล้องถูกออกแบบให้สามารถเอียงได้ 180 องศา ไปในทิศทางต่างๆ ทำให้ได้ภาพในหลายๆ มุมมอง นอกจากนี้ด้วยฟังก์ชั่น Best Image ทำให้แม้แต่ผู้ที่ใช้งานเป็นครั้งแรก ก็สามารถสร้างผลงานภาพระดับเหนือชั้นได้ และมีความน่าเชื่อถือขึ้นมาได้ในทันที ไม่ว่าจะเป็นชิ้นงานที่ท้าทายเท่าใด DSX1000 จะตอบโจทย์ได้อย่างแน่นอน

กล้องจุลทรรศน์ที่มีช่วงกำลังขยาย 20x ถึง 7000x จะสามารถช่วยให้คุณดูภาพของชิ้นงาน ตั้งแต่ภาพรวมของชิ้นงานด้วยกำลังขยายต่ำแล้วสามารถซูมลงไปดูภาพของชิ้นงานด้วยกำลังขยายสูงเพื่อการวิเคราะห์อย่างละเอียด

ความชัดลึกและระยะการทำงานจากหน้าเลนส์จนถึงชิ้นงานทำให้คุณมีความยืดหยุ่นในการตรวจสอบตัวอย่างที่ใหญ่ขึ้น ในขณะที่ระบบการตรวจสอบมุมอิสระเพียงแค่เอียงกล้องแล้วซูมจะช่วยให้คุณสามารถถ่ายภาพตัวอย่างจากหลากหลายทิศทาง


 

High Magnification: กำลังขยายสูง

High-Resolution Image: ภาพความละเอียดสูง

Deep Depth of Focus: ให้ความชัดลึก

Tilt Mechanism: ระบบการตรวจสอบมุมอิสระเพียงแค่เอียงกล้องแล้วซูม


 

Various observation methods: วิธีเลือกดูภาพได้หลากหลาย

กล้องจุลทรรศน์ DSX1000 ให้ความยืดหยุ่นในการถ่ายภาพ เพื่อให้ขั้นตอนการตรวจสอบรวดเร็วและง่ายขึ้น การเปลี่ยนโหมดการถ่ายภาพได้ง่ายโดยการกดปุ่มเพียงหนึ่งครั้งกล้องจะทำการสลับฟิลเตอร์ เพื่อให้เห็นภาพและแสงที่แตกต่างกัน 6 แบบ

Instant 3D image: สร้างภาพ 3 มิติแบบอัตโนมัติ

Reliable telecentric optical system: ระบบเลนส์ telecentric ที่เชื่อถือได้

ระบบเลนส์ telecentric ของกล้องจุลทรรศน์ช่วยให้คุณได้รับการวัดที่แม่นยำและถูกต้อง รับประกันได้เลยว่าคุณจะสามารถมั่นใจในผลลัพธ์


 

Posted in Microscopes, Olympus, ผลิตภัณฑ์