Menu Close

OLYMPUS MX63 Semiconductor & Flat Panel Display Inspection Microscopes

 

MX63 ซีรีย์ ให้โหมดการมองภาพที่หลากหลายคมชัดเพื่อให้ผู้ใช้งานได้ตรวจสอบจุดบกพร่องของชิ้นงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และด้วยเทคนิคการให้แสงสว่างรูปใหม่และ การถ่ายภาพด้วยโปรแกรม OLYMPUS Stream ทำให้เพิ่มความสามารถในการวิเคราะห์และการบันทึกตังอย่างได้ดียิ่งขึ้น

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ : OLYMPUS MX63 Semiconductor & Flat Panel Display Inspection Microscopes


 

  • Functionality MX63 ซีรีย์ ให้โหมดการมองภาพที่หลากหลายคมชัดเพื่อให้ผู้ใช้งานได้ตรวจสอบจุดบกพร่องของชิ้นงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และด้วยเทคนิคการให้แสงสว่างรูปใหม่และ การถ่ายภาพด้วยโปรแกรม OLYMPUS Stream ทำให้เพิ่มความสามารถในการวิเคราะห์และการบันทึกตังอย่างได้ดียิ่งขึ้น


 

  • Advanced Imaging Technology MX63 ซีรีส์ใช้แหล่งกำเนิดแสง LED สีขาวความเข้มสูงสำหรับการสะท้อนแสงและการส่องผ่าน ซึ่ง LED จะรักษาอุณหภูมิสีที่สม่ำเสมอโดยไม่เปลี่ยนแปลงตามความเข้มของแสงเพื่อคุณภาพของภาพและการสร้างสีที่เชื่อถือได้ ระบบ LED ให้แสงสว่างที่มีประสิทธิภาพและมีอายุการใช้งานยาวนานซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานด้านวัสดุศาสตร์
  • User-Friendly การตั้งค่าของกล้องจุลทรรศน์นั้นใช้งานง่ายทำให้ผู้ใช้ปรับเปลี่ยนและสร้างการตั้งค่าระบบได้ง่ายขึ้น ทำให้สามารถควบคุมคุณภาพของการถ่ายภาพในแต่ละครั้งให้ออกมาเหมือนกัน

 

 

  • Fully Customizable  MX63 ซีรีส์ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกส่วนประกอบของระบบ optical ที่หลากหลายเพื่อให้เหมาะกับการตรวจสอบและการใช้งานของแต่ละบุคคล ระบบสามารถเลือกใช้วิธีการมองภาพได้ทั้งหมด ผู้ใช้ยังสามารถเลือกจากแพ็คเกจการวิเคราะห์ภาพ OLYMPUS Stream ที่หลากหลายเพื่อให้เหมาะกับความต้องการในการวิเคราะห์ชิ้นงาน
Posted in Microscopes, Olympus, ผลิตภัณฑ์