Menu Close

OLYMPUS Stream Industrial Microscopes

OLYMPUS BX3M Stream Industrial Microscopes

กล้องจุลทรรศน์ BX3M ได้รับการแบบให้มีลักษณะเป็นโมดูล ซึ่ง BX3M ซีรี่ย์เป็นกล้องจุลทรรศน์อเนกประสงค์เหมาะสำหรับงานทางด้านวัสดศาสตร์ และงานทางด้านอุตสาหกรรม แลเมื่อใช้งานร่วมกล้องซอฟท์แวร์ OLYMPUS Stream จึงทำให้กล้องจุลทรรศน์ BX3M สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดาย ตลอดจนถึงการถ่ายภาพและการทำรายงาน

 

กล้องจุลทรรศน์ BX3M ช่วยลดความยุ่งยากในการใช้งาน ผ่านดีไซน์ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างดี ผู้ใช้งานสามารถดึงเอาศักยภาพของกล้องจุลทรรศน์ออกมาใช้งานได้โดยไม่จำเป็นต้องฝึกฝน ด้วยการใช้งานที่ง่ายและสะดวกสะบาย ของ BX3M ยังช่วยเพิ่มความสามารถในการทำซ้ำและลดความผิดพลาดของผู้ใช้งานได้อีกด้วย


 

กล้องจุลทรรศน์ BX3M ยังคงมีโหมดการใช้งานพื้นฐานของกล้องจุลทรรศน์อย่าง เช่น Brightfield , Dark field , Polarized light ,

DIC ( Differential Interference Contrast ) และเมื่อการพัฒนาวัสดุใหม่ๆ ทำให้การตรวจสอบคุณภาพและจุดบกพร่องของวัสดุโดยโหมดพื้นฐานนั้น

ทำได้ยากขึ้น โดยปัญหาดังกล่าวสามารถแกไขได้โดยการใช้งานกล้องจุลทรรศน์ที่มีเทคนิคขั้นสูง เพื่อเพิ่มความแม่นยำและความน่าเชื่อถือ และด้วยระบบ

แสงส่องสว่างชุดใหม่ ซึ่งเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการถ่ายภาพด้วยโปรแกรม OLYMPUS Stream เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถใช้วิเคราะห์และประเมินคุณภาพ

ขิ้นงานได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ BX3M ยังได้ถูกพัฒนาให้สามารถรอบรับชิ้นงานมีขนาดใหญ่มากขึ้นกว่ากล้องจุลทรรศน์ทั่วไป

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ : OLYMPUS BX54M Stream Inustrial Microscopes


 

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา Olympus มีการพัฒนาระบบเลนส์ที่มีคุณภาพ ซึ่งส่งผลให้คุณภาพของการบันทึกภาพ และให้ผลการวัดที่แม่นยำ เมื่อใช้กล้องจุลทรรศน์สำหรับการวิจัยขั้นสูงจำเป็นที่จะต้องใช้งานร่วมกับระบบเลนส์วัตถุที่มีคุณภาพ โดยเลนส์วัตถุ ระบบ UIS2  ของ Olympus นั้นเหนือกว่าเลนส์วัตถุทั่วไปด้วย Numerical aperture (NA) และระยะการทำงาน (WD)

ด้วยการดีไซน์ในรูปแบบโมดูลของกล้องจุลทรรศน์ BX3M ทำให้สามารถออกส่วนประกอบต่างๆของกล้องได้ตามความต้องการของผู้ใช้งาน

Posted in Microscopes, Olympus, ผลิตภัณฑ์